CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
Công ty TNHH Kozee Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất. Tuy nhiên, nếu sản phẩm quý khách nhận được có bất kỳ lỗi hoặc không ưng ý, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đổi trả theo chính sách sau:
1. Điều kiện đổi trả
- Sản phẩm còn nguyên tem, mác, hóa đơn mua hàng và trong tình trạng như lúc mới nhận hàng.
- Thời gian đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng (theo dấu bưu điện hoặc thời gian ghi trên biên nhận giao hàng).
- Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc giao sai mẫu mã, kích cỡ so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành bị lỗi kỹ thuật.
2. Sản phẩm không được đổi trả
- Quá thời hạn 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Đối với mặt hàng có size, không đúng kích cỡ khách hàng đã đặt mua.
- Sản phẩm đã sử dụng, không còn nguyên vẹn, tem, mác, hộp.
- Các mặt hàng được ghi rõ "Không áp dụng đổi trả" trên website như đồ lót, mỹ phẩm dễ hư hỏng...
- Lỗi sản phẩm không phải do nhà sản xuất.
3. Quy trình đổi trả
- Bước 1: Quý khách vui lòng thông báo cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của Kozee qua hotline 0852.31.61.81 hoặc email info@kozee.com.vn để được hướng dẫn chi tiết về thủ tục.
- Bước 2: Gửi lại sản phẩm kèm hóa đơn và phiếu yêu cầu đổi trả (theo mẫu của Kozee) về địa chỉ trả hàng:
o Công ty TNHH Kozee Việt Nam
o 434 Đường Liên Phường, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
- Bước 3: Nhân viên của Kozee sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và điều kiện đổi trả. Nếu đáp ứng, chúng tôi sẽ tiến hành:
o Đổi sản phẩm: Gửi sản phẩm thay thế mới đến cho khách trong thời gian sớm nhất.
o Trả sản phẩm: Hoàn tiền hoặc cấp voucher giá trị tương đương giá trị sản phẩm trong vòng 15 ngày.
- Bước 4: Trong trường hợp từ chối yêu cầu đổi trả nếu không hợp lệ, chúng tôi sẽ thông báo và giải thích rõ lý do, trả lại sản phẩm cho khách.
4. Chi phí đổi trả
- Kozee sẽ miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển và đổi trả cho khách nếu sản phẩm gặp lỗi, hư hỏng do nhà sản xuất hoặc bên giao hàng.
- Trong trường hợp chủ quan của khách hàng, mọi phí vận chuyển để gửi trả và nhận lại sản phẩm mới sẽ do khách hàng thanh toán.
Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc gì về chính sách đổi trả, xin vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của chúng tôi để được giải đáp, hỗ trợ kịp thời. Kozee luôn sẵn lòng lắng nghe mọi góp ý để hoàn thiện, mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.
Trân trọng cảm ơn!